Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 08:57 11/11/2019

LĐLĐ thành phố Huế tổ chức diễn đàn "nghe công nhân nói - nói với công nhân" năm 2019

Sáng ngày 10/11/2019, tại hội trường LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Huế tổ chức Diễn đàn "Nghe công nhân nói - Nói với công nhân" năm 2019.


Dự diễn đàn có đồng chí Phan Hồng Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo các Sở Ban ngành cấp tỉnh, lãnh đạo các phòng ban thành phố Huế cùng hơn 100 đoàn viên, người lao động đến từ các CĐCS và nghiệp đoàn thuộc LĐLĐ thành phố Huế tham dự.

Chủ trì diễn đàn đồng chí Nguyễn Xuân Tiếu - Phó Giám đốc BHXH tỉnh, đồng chí Hồ Dần - Phó Giám đốc Sở LĐ - TB và XH tỉnh, có đồng chí Trương Đình Hạnh - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Huế và đồng chí Hoàng Thị Như Thanh - Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Huế.

Tại Diễn đàn có gần 20 câu hỏi của đoàn viên, người lao động đặt ra, xoay quanh đến lao động, việc làm, các vấn đề về tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm thất nghiệp, .... Các câu hỏi của đoàn viên, người lao động đã được lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh và lãnh đạo thành phố Huế giải đáp và hướng dẫn cụ thể theo Bộ Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Công đoàn...

Cũng trong dịp này, Bà Lê Phạm Cecile - Tổng Giám đốc công ty CP May Xuất khẩu Huế, đã trao 700 áo đồng phục cho đoàn viên Nghiệp đoàn Xích lô - xe thồ thành phố, tổng trị giá hơn 70 triệu đồng và Bà Thái Thị Kim Lan đã trao tặng 600 thẻ bảo hiểm tai nạn cho đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ Thành phố Huế, với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Tuyên giáo

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---