Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 16:03 02/02/2024

LĐLĐ huyện Quảng Điền tổ chức Chương trình Tết Sum vầy - Xuân Chia sẻ năm 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, xuân Giáp Thìn 2024, chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng 02/02/2024, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024.


Đồng chí Trần Văn Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Quảng Điền phát biểu tại chương trình.

Được sự quan tâm của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo huyện, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và xã hội, nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Liên đoàn Lao động huyện đã sớm triển khai tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động; các cấp công đoàn trên địa bàn huyện đã tích cực triển khai, tổ chức các hoạt động chăm lo, nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, người lao động, nhất là những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động, bị thiếu, mất việc làm với nhiều hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa mang đậm dấu ấn của tổ chức Công đoàn.

Đồng chí Hoàng Quang Huy - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Quảng Điền trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, LĐLĐ huyện đã trao 10 suất quà của Tổng Liên đoàn (mỗi suất gồm 1000.000 đ tiền mặt và quà trị giá 300.000 đ), 15 suất của LĐLĐ tỉnh ( mỗi suất 500.000đ); 16 suất quà từ nguồn UBMTTQVN tỉnh, huyện hỗ trợ (mỗi suất trị giá 500.000đ). Bên cạnh đó, LĐLĐ huyện còn trao 104 suất quà từ nguồn ngân sách (mỗi suất 500.000đ) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Quảng Điền trao quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

“Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo, các hoạt động đón Tết, vui Xuân cho đoàn viên, người lao động tại các cấp công đoàn; bảo đảm tốt phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”. Qua đó, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động, nhất là trong dịp Tết đến, Xuân về.

Quang Huy

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---