Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:44 25/12/2023

LĐLĐ huyện Phú Vang: Tổ chức giải cầu lông công nhân, công viên chức, lao động năm 2023

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, sáng ngày 22/12/2023- Giải cầu lông công nhân viên chức, lao động năm 2023 do Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang tổ chức đã bế mạc, trao giải cho các vận động viên có thành tích cao.


Các đội tham dự giải.

Giải cầu lông công nhân viên chức, lao động được LĐLĐ huyện Phú Vang được tổ chức hàng năm. Năm nay, giải có sự tham gia của 100 vận động viên đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc, thi đấu 07 nội dung.

Các vận động viên tham gia tranh tài.

Giải cầu lông lần này là dịp để các vận động viên cán bộ, công nhân viên chức, lao động đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Phú Vang được gặp gỡ, giao lưu học tập kinh nghiệm lẫn nhau, khơi dậy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; qua đó, không chỉ nâng cao  đời sống tinh thần cho công nhân, viên chức, người lao động mà còn đa dạng hóa các hình thức hoạt động của công tác Công đoàn ngay từ cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Công đoàn đề ra.

Ban Tổ chức trao giải thưởng theo từng nội dung thi đấu.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 23 giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao, trong đó trao 07 giải  nhất, 07 giải nhì và 09 giải ba.

QUỲNH NHƯ- LĐLĐ PHÚ VANG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---