Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 08:42 08/05/2024

LĐLĐ huyện Phú Vang: Hỗ trợ 02 trường hợp đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo từ Chương trình Điều ước đoàn viên

Sáng ngày 7/5/2024, đại diện Ban TG-NC LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo LĐLĐ huyện Phú Vang đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ kinh phí từ Chương trình “Điều ước đoàn viên” đến 02 trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo thuộc CĐCS Trường THCS Vinh Xuân và CĐCS Trường THCS Phú Đa.


Trao kinh phí hỗ trợ từ Chương trình "Điều ước đoàn viên" cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung – Giáo viên ngữ văn, Chủ tịch CĐCS Trường THCS Vinh Xuân.


Lãnh đạo LĐLĐ huyện Phú Vang trao kinh phí từ nguồn vận động hỗ trợ đến đoàn viên Nguyễn Đức Cung.

Bên cạnh nguồn hỗ trợ 5 triệu đồng/trường hợp từ Chương trình Điều ước đoàn viên của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện đã trích Quỹ thăm hỏi của huyện thăm các đoàn viên. Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Phú Vang cũng đã phát động đợt quyên góp của ĐV, NLĐ trên địa bàn huyện hỗ trợ đối với trường hợp đoàn viên Nguyễn Đức Cung – Giáo viên ngữ văn, Chủ tịch CĐCS Trường THCS Vinh Xuân bị mắc bệnh tim nặng cấp độ 4, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Sau 10 ngày vận động, đoàn viên, người lao động huyện Phú Vang đã đóng góp ủng hộ được số tiền gần 84 triệu đồng, thể hiện tinh thần sẻ chia giúp gia đình thầy Cung có thêm nguồn động viên để điều trị bệnh, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Trao kinh phí hỗ trợ từ Chương trình "Điều ước đoàn viên" cho đoàn viên Nguyễn Xuân An – Giáo viên Trường THCS Phú Đa.

Đồng chí Châu Đức Hoàng – Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Vang  chia sẻ: “Sự quan tâm kịp thời, sâu sắc của tổ chức Công đoàn, sự  chia sẻ của đoàn viên, NLĐ đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, góp phần củng cố niềm tin của đoàn viên đối với tổ chức Công đoàn. Đây là hoạt động thiết thực trong tháng Công nhân nhằm chăm lo cho những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt”.

QUỲNH NHƯ- LĐLĐ HUYỆN

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---