Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 18:47 25/08/2023

LĐLĐ huyện Phú Vang tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024

Sáng ngày 24/8/2023, LĐLĐ huyện Phú Vang tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2022-2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024 và tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu.


Toàn cảnh hội nghị.

Năm học 2022- 2023, hoạt động Công đoàn cơ sở (CĐCS) khối trường học trên địa bàn huyện Phú Vang đạt được những kết quả quan trọng. Các phong trào thi đua tiếp tục được đổi mới. Đi đôi với việc vận động và tạo điều kiện để cán bộ công chức – người lao động (CBVC-NLĐ) tích cực học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm, trình độ Lý luận chính trị, ngoại ngữ, ứng dụng công nghệ thông tin..., các CĐCS khối trường học thường xuyên phối hợp với lãnh đạo nhà trường thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đội ngũ cán bộ nhà giáo và người lao động.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc năm học vừa qua.

Trong năm học qua, LĐLĐ huyện Phú Vang đã hỗ trợ hỗ trợ sửa chữa được 01 nhà “Mái ấm công đoàn” cho 1 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, trị giá 10 triệu đồng; hỗ trợ 60 suất quà, với tổng trị giá 30 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật, tai nạn,… Cùng với chăm lo đời sống vật chất, các CĐCS khối trường học còn quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục- thể thao và các cuộc thi, hội thi do Công đoàn các cấp tổ chức. Bên cạnh đó, các CĐCS khối trường học còn thực hiện tốt công tác vận động đoàn viên, CBVC-NLĐ tích cực đóng góp các nguồn quỹ do cấp trên phát động, như: Quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, quỹ phòng chống thiên tai, quỹ xã hội, nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng,... Đặc biệt, trong thời gian qua, hầu hết các CĐCS khối trường học đều chuẩn bị tốt nội dung, nhân sự và tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp đạt hiệu quả, tiến tới Đại hội XV Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. 

Tại Hội nghị, LĐLĐ huyện đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn cho 5 cá nhân; trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 5 tập thể và 5 cá nhân; trao Giấy khen cấp huyện cho 21 tập thể và 50 cá nhân; trao Giấy khen chuyên đề “Văn hóa thể thao” cho 6 cá nhân; trao Giấy khen chuyên đề “Xanh- Sạch- Đẹp” cho 6 cá nhân và chuyên đề “Giỏi việc nước- Đảm việc nhà” cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc nhằm động viên tinh thần cho đội ngũ cán bộ nhà giáo trong công tác.

Quỳnh Như - LĐLĐ huyện Phú Vang

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---