Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:19 27/10/2021

LĐLĐ HUYỆN PHÚ LỘC: KHÁNH THÀNH NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN

Sáng ngày 27/10/2021, Liên đoàn Lao động huyện Phú Lộc tổ chức Lễ khánh thành Mái ấm Công đoàn do LĐLĐ tỉnh hỗ trợ cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Minh Tâm- thuộc đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Bắc Hà – huyện Phú Lộc.


Dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Xuân Hương- huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Nguyễn Văn Hiền- Đảng uỷ viên, phó chủ tịch UBND thị trấn Phú Lộc, đồng chí Võ Thị Thanh Ngân- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trưởng.

Đ/c Trần Thị Xuân Hương - Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Lộc (trái) gắn biển công trình nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên.

Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ tháng 7/2021 với tổng diện tích 65m2, đến nay đã hoàn thành đưa vào sử dụng. đoàn viên Nguyễn Thị Minh Tâm là một trong những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ Mái ấm Công đoàn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021; với mức hỗ trợ 30 triệu đồng, Liên đoàn lao động huyện tạo điều kiện cho vay thêm 20 triệu từ Quỹ trợ vốn; ngoài sự hỗ trợ của các cấp Công đoàn và nhà trường còn có sự giúp đỡ của gia đình nội ngoại đã giúp cho gia đình đồng chí xây dựng ngôi nhà.

Tại buổi lễ bàn giao, đồng chí Trần Thị Xuân Hương, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã động viên, chia sẻ cùng với gia đình trong thời gian qua mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng đồng chí đã vượt qua để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; mặc dù số tiền mà tổ chức Công đoàn hỗ trợ không lớn nhưng đây là một món quà động viên gia đình có thêm động lực để xây dựng ngôi nhà mới.

Thay mặt gia đình, đoàn viên Nguyễn Thị Mình Tâm đã bày tỏ niềm xúc động, vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của các cấp Công đoàn và nhà trường đối với gia đình, giúp cho đồng chí vượt quá khó khăn, ổn định cuộc sống để tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

XUÂN HƯƠNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---