Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 14:49 16/01/2024

LĐLĐ huyện Phú Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023

Chiều ngày 15/01/2024, Liên đoàn Lao động huyện Phú Lộc (LĐLĐ) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.


Đại biểu tham dự hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Minh Nhân- Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Trung Dương- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ.

Năm 2023, là năm diễn ra đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XV Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028, cùng với sự quyết tâm của các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện (LĐLĐ), cùng với sự nỗ lực của các công đoàn cơ sở (CĐCS) tổ chức thành công đại hội các CĐCS, Đại hội CĐ huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028. Cùng với đó, các cấp công đoàn trên địa bàn huyện đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mọi hoạt động về cơ sở, hướng về đoàn viên và người lao động; kịp thời quan tâm chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ). Công tác tuyên truyền phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước được tăng cường. Các phong trào thi đua yêu nước được triển khai, thực hiện sâu rộng được đông đảo CNVCLĐ hưởng ứng, nhất là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” gắn với phong trào “Cán bộ công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”, Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”... mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sức lan tỏa trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn cho các cá nhân thuộc LĐLĐ huyện Phú Lộc.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Minh Nhân- Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Trung Dương- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của LĐLĐ huyện Phú Lộc trong năm 2023; các đồng chí đề nghị LĐLĐ huyện và các CĐCS trực thuộc trong thời gian tới, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo làm tốt hơn công tác chăm lo cho ĐV, NLĐ, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với phương châm: “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”; triển khai các biện pháp nhằm thực hiện nghị quyết đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028, tạo sự lan tỏa tích cực trong các cấp công đoàn, trong ĐV, NLĐ; đẩy mạnh các phong trào thi đua, cuộc vận động gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị mình; vận động ĐV, NLĐ tích cực phát huy sáng kiến, cải tiến kĩ thuật, nâng cao năng suất, hiệu quả công tác chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024).

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Phú Lộc trao các quyết định thành lập CĐCS.

Dịp này, hội nghị đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn cho 07 cá nhân; tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 04 tập thể và 04 cá nhân; tặng giấy khen của UBND huyện cho 03 tập thể và 03 cá nhân. Tặng giấy khen toàn diện của LĐLĐ huyện cho 07 tập thể và 24 cá nhân, giấy khen trong phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 05 cá nhân và giấy khen phong trào " văn hoá- thể thao cho 1 cá nhân./.

Xuân Hương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---