Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 15:24 16/09/2022

LĐLĐ huyện Phong Điền: Truyền thông xây dựng đời sống văn hóa cho CNLĐ tại Công ty TNHH Thủy Sản Công nghệ cao Việt Nam

Chiều ngày 15/9/2022, Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền đã tổ chức buổi truyền thông về xây dựng đời sống văn hóa cho công nhân lao động tại Công ty TNHH Thủy sản công nghệ cao Việt Nam, Chi nhánh 1 tại Huế.


Về tham dự Chương trình truyền thông có đồng chí Ngô Thị Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh; Thường trực Liên đoàn Lao động huyện và  hơn 100 công nhân, người lao động của Công ty Công ty TNHH Thủy sản công nghệ cao Việt Nam.

 Tại buổi truyền thông, đồng chí Ngô Thị Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh đã quán triệt, tuyên truyền đến công nhân, lao động các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các Kế hoạch của công đoàn các cấp về chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động; cung cấp các thông tin về chính sách pháp luật lao động, về kỷ luật lao động, tác phong công nghiệp, văn hoá ứng xử tại nơi làm việc; nêu cao ý thức cảnh giác của công nhân lao động đối với thủ đoạn cho vay nặng lãi, tín dụng đen trên mạng xã hội…góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh cho đoàn viên, người lao động; xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, đóng góp vào sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp.

Lớp truyền thông được diễn ra trong không khí vui vẻ, sinh động, hấp dẫn. Anh chị em công nhân đã thẳng thắn trao đổi ý kiến, trả lời các câu hỏi và tương tác tích cực với báo cáo viên. Ban tổ chức cũng đã trao các phần quà cho những đoàn viên có câu trả lời hay, chính xác về chủ đề của buổi truyền thông.

An Giang

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---