Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:25 14/11/2022

LĐLĐ huyện Phong Điền: Sôi động các trận đấu cầu lông, bóng bàn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 13/11, Liên đoàn lao động huyện Phong Điền phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức giải cầu lông, bóng bàn chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).


Tham dự giải năm nay có hơn 100 VĐV là cán bộ đoàn viên công đoàn, giáo viên và chuyên viên đại diện cho gần 2.000 cán bộ, giáo viên đến từ 09 cụm trường học và Phòng Giáo dục đào tạo huyện. Các VĐV tranh tài ở 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Dù là những VĐV không chuyên, nhưng trên tinh thần Đoàn kết - trung thực - cao thượng, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt và hấp dẫn, đầy kịch tính và thuyết phục với tất cả khả năng quyết tâm giành chiến thắng. Không khí của các trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi và nhiệt huyết.

Thông qua giải đấu đã thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động. Đồng thời tạo nên sự gắn bó đoàn kết CBCNVC trong ngành giáo dục huyện nhà, lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Qua đó, góp phần tiếp tục động viên phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học 2022-2023 đồng thời tiếp tục thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Trần Thanh Ngọc- LĐLĐ huyện Phong Điền

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---