Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 11:00 09/12/2022

LĐLĐ huyện Phong Điền: Khánh thành bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

Chiều ngày 07/12, Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền tổ chức khánh thành bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Trần Đăng Tàu, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Phong Hòa I.


Dự Lễ bàn giao có đồng chí Trần Quang Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; Đ/c Nguyễn Quang Trung Phó trưởng Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Thị Diệu Minh - UVTV Huyện ủy - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Thường trực Liên đoàn Lao động huyện, Ban Giám hiệu nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Phong Hòa I.

Đoàn viên Trần Đăng Tàu có hoàn cảnh khó khăn, bản thân đã ly dị vợ một mình nuôi con ăn học. Hiện anh Tàu đang bị bệnh. Được sự quan tâm của các cấp công đoàn, sau hơn 03 tháng thi công, ngoài kinh phí hỗ trợ 40 triệu đồng của Quỹ “Mái ấm Công đoàn”, cùng với tiền tiết kiệm và vay mượn của anh em, bà con, đến nay, ngôi nhà đã được xây dựng hoàn thành với diện tích  85 m2, tổng kinh phí khoảng 250 triệu đồng. 

Phát biểu tại Lễ bàn giao, đồng chí Trần Quang Vinh – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh chúc mừng đoàn viên Trần Đăng Tàu có được một mái ấm khang trang, kiên cố và mong muốn anh Tàu cần cố gắng nhiều hơn để chăm lo con cái học tập tốt để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh cũng cảm ơn lãnh đạo các cấp đã giúp đỡ, tạo điều kiện để đoàn viên Trần Đăng Tàu có được một mái ấm thật sự, để anh Tàu an tâm công tác, phục vụ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Anh Tàu xúc động gửi lời cám ơn đến các cấp công đoàn đã quan tâm, hỗ trợ kinh phí xây dựng ngôi nhà khang trang, kiên cố, để yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ sự nghiệp “trồng người” của mình.

Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện và Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Phong Hòa I đã có những phần quà gửi đến gia đình.

Trần Thanh Ngọc- LĐLĐ huyện Phong Điền

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---