Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:27 22/05/2023

LĐLĐ huyện Nam Đông: Tìm được thí sinh rung chuông vàng tại hội thi Rung chuông vàng năm 2023

Sáng ngày 20 tháng 5 năm 2023, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Nam Đông đã diễn ra Hội thi Rung Chuông vàng “Tìm hiểu một số chính sách pháp luật lao động, công đoàn trong đoàn viên và người lao động năm 2023” do Liên đoàn Lao động huyện tổ chức. Tham dự Hội thi có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hồ Sỹ Minh - Ủy viên thường vụ, trưởng Ban Dân vận huyện ủy, đại diện lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh và hơn 700 đoàn viên, người lao động tham dự và cổ vũ cho hội thi.


Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Tân - Chủ tịch LĐLĐ huyện Nam Đông phát biểu khai mạc hội thi.

Hội thi Rung chuông vàng là một trong những hoạt động được LĐLĐ huyện tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023 và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Hội thi Rung Chuông Vàng do LĐLĐ huyện Nam Đông tổ chức quy tụ đông đảo cổ động viên và 100 thí sinh tham dự.

Các thí sinh đạt giải nhát, nhì, ba tại hội thi.


Đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (ngoài cùng bên phải) và đồng chí Huỳnh Thị Thanh Tân (ngoài cùng bên trái) trao giải Rung chuông vàng cho thí sinh giành chiến thắng tại Hội thi.

Trải qua 2 chặng thi đấu và Phần câu hỏi phụ đầy kịch tính với nhiều câu hỏi liên quan đến pháp luật lao động và tổ chức công đoàn, đoàn viên Đặng Tới đến từ CĐCS Phòng Giáo dục huyện là thí sinh xuất sắc vượt qua 99 thí sinh còn lại giành chiến thắng chung cuộc tại hội thi. Giải nhì được trao cho thí sinh: Trương Thị Huyền Đông – đoàn viên CĐCS Trung tâm GDNN-GDTX Nam Đông.

Nhã Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---