Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:27 26/07/2018

LĐLĐ huyện Nam Đông tổ chức Hội thi “Công đoàn của tôi”

Nhằm Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Sáng ngày 26/7/2018, tại Hội trường UBND huyện, LĐLĐ huyện Nam Đông tổ chức Hội thi “Công đoàn của tôi” năm 2018 trong các CĐCS trực thuộc.


Tham gia Hội thi có 15 đội thi với 75 người dự thi đại diện cho hơn 1.500 đoàn viên, người lao động ở các khối thi đua trường học, khối xã, thị trấn, các cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn huyện. Các đội sẽ tranh tài ở ba phần thi gồm: Tìm hiểu CSPL lao động, Tìm hiểu về tổ chức CĐ và Tài năng đoàn viên.

          Trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi các thí sinh đã thể hiện hiểu biết và tài năng của mình để tranh tài. Cổ động viên của các đội đã cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi động viên tinh thần đội thi của mình hoàn thành tốt phần thi.

Đây là dịp để nâng cao nhận thức cho đoàn viên công đoàn và người lao động về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các chế độ chính sách đối với người lao động và đúc rút những kinh nghiệm hoạt động thực tiễn từ phong trào CNVCLĐ để củng cố và xây dựng CĐCS vững mạnh; Tạo diễn đàn để trao đổi học tập kinh nghiệm công tác công đoàn; Giao lưu văn hóa văn nghệ nâng cao đời sống tinh thần cho CNVCLĐ trên địa bàn huyện.

                                                                                    Thu Nam

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---