Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 10:36 04/12/2019

LĐLĐ huyện A Lưới: Khánh thành “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

Sáng 2/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện A Lưới tổ chức khánh thành “Mái ấm Công đoàn” cho anh Lê Văn Sao, đoàn viên Công đoàn Trường mầm non Hồng Hạ.


Anh Sao có hoàn cảnh khó khăn khi bản thân là lao động chính, một mình nuôi vợ và hai con nhỏ. Trước đây, cả gia đình 4 người sống trong căn nhà tạm từ lâu đã xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật. Từ nguồn Quỹ “Mái ấm Công đoàn” của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện A Lưới đã trao 30 triệu đồng góp một phần kinh phí hỗ trợ anh Sao xây dựng nhà mới. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh cũng kết nối với nhà hảo tâm hỗ trợ thêm cho gia đình anh số tiền 14 triệu đồng.

Sau gần 5 tháng xây dựng, căn nhà mới khang trang đã hoàn thành với kinh phí xây dựng hơn 100 triệu đồng, giúp gia đình anh Sao sớm ổn định cuộc sống và an tâm công tác.

Ông Nguyễn Văn Dương, Chủ tịch LĐLĐ huyện A Lưới cho biết: LĐLĐ huyện rất quan tâm hỗ trợ cho gia đình anh Sao xây dựng nhà kiên cố để ổn định cuộc sống, ngoài số tiền được hỗ trợ từ Quỹ Mái ấm Công đoàn, LĐLĐ huyện cũng tạo điều kiện cho anh vay Quỹ trợ vốn CNLĐ nghèo với số tiền 20 triệu đồng. Ngoài ra, Lãnh đạo Trường mầm non Hồng Hạ cũng quan tâm tạo điều kiện về thời gian để anh Sao xây dựng ngôi nhà, tiết kiệm kinh phí.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---