Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:27 02/03/2023

LĐLĐ huyện A Lưới : khởi công xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Được sự nhất trí của Thường trực LĐLĐ tỉnh, ngày 26/02/2023 LĐLĐ huyện A Lưới tổ chức Lễ Khởi công nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Trần Văn Do – CĐCS xã Quảng Nhâm.


Đồng chí Trần Duy Nguyên – Chủ tịch LĐLĐ huyện A Lưới (đứng thứ hai từ phải sang) trao bảng hỗ trợ kinh phí xây dựng Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên.

Đến dự Lễ khởi công có đồng chí Trần Duy Nguyên – Chủ tịch LĐLĐ huyện và các đồng chí Ban Chấp hành CĐCS xã Quảng Nhâm.

Được biết anh Trần Văn Do là một trong những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Vợ anh không có việc làm ổn định, bản thân chị lại thường xuyên ốm đau phải điều trị dài ngày tại bệnh viện. Ngôi nhà anh chị được xây dựng từ nhiều năm trước nay đã xuống cấp, tường nhà bị nứt và nền nhà bị sụt lún nghiêm trọng. Nhưng vì hoàn cảnh quá khó khăn nên gia đình anh chị không có nguồn kinh phí xây dựng mới ngôi nhà để che mưa che nắng.

Nhằm làm tốt công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động. Với sự quan tâm của công đoàn, trong dịp “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết”, LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ Mái ấm công đoàn cho anh Trần Văn Do, với số tiền 40 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí giúp gia đình anh có thêm nguồn lực để xây dựng mái ấm kiên cố, đảm bảo an toàn trong những ngày mưa bão.

Tại buổi Lễ khởi công, đồng chí Trần Duy Nguyên – Chủ tịch LĐLĐ huyện động viên gia đình cố gắng đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành ngôi nhà sớm nhất có thể, phấn đấu hoàn thành trước mùa mưa bão. Với nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, gia đình cũng phải cố gắng tận dụng các nguồn lực từ người thân để đảm bảo ngôi nhà hoàn thành đúng tiến độ.

 

Như Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---