Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 11:30 08/06/2018

Lãnh đạo LĐLĐ thị xã Hương Trà thăm và nắm tình hình đời sống việc làm của đoàn viên và người lao động

Ngày 18/5/2018, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà thăm và nắm tình hình đời sống, việc làm của công nhân lao động và hoạt động Công đoàn trên địa bàn thị xã.


Lãnh đạo LĐLĐ thị xã đã đến thăm đoàn viên và người lao động tại CĐCS công ty CP Phước Hiệp Thành, CĐCS công ty CP TM & SX Nhang Thái Hưng, CĐCS công ty TNHH Hòa Nga. Tại mỗi đơn vị, lãnh đạo LĐLĐ thị xã đã thăm hỏi, nắm tình hình việc làm, lương và các chế độ chính sách lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chất lượng cơm ca, môi trường làm việc, đời sống văn hóa tinh thần và an toàn vệ sinh lao của đoàn viên công đoàn và người lao động tại các công ty. Đồng thời, lãnh đạo LĐLĐ thị xã cũng động viên đoàn viên và người lao động tích cực lao động sản xuất, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty, thực hiện các quy định về an toàn vệ sinh lao động để đảm bảo an toàn cho bản thân; đề nghị lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm thực hiện tốt các chế độ chính sách cho đoàn viên và người lao động, tạo điều kiện đến hoạt động của Công đoàn cơ sở.

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp với phòng Văn hóa, thông tin thị xã Hương Trà tổ chức liên hoan tiếng hát CNVCLĐ nhân dịp kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Liên hoan lần này được tổ chức cho các CĐCS khối cơ quan, phường, xã và doanh nghiệp. Liên hoan là dịp để đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn thị xã gặp gỡ, giao lưu nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần; đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong tổ chức Công đoàn.

 Được biết, đây là các hoạt động tiêu biểu trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động của Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà.

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---