Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:13 22/07/2024

Khởi công “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Điền

Ngày 20/7, tại Xóm 13 Thủ Lễ, xã Quảng Phước, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền tổ chức Lễ khởi công “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có đồng chí Trần Ngọc Dương, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh. Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Hùng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền cho biết, sau khi khảo sát những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, Liên đoàn Lao động huyện đề xuất 01 đoàn viên là anh Ngô Lành, hiện đang công tác tại cơ quan Ủy ban nhân dân xã Quảng Phước.


Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Ngô Lành.

Phát biểu tại Lễ khởi công, đồng chí Trần Ngọc Dương, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết Chương trình “Mái ấm công đoàn” thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp công đoàn đối với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo niềm tin và sự gắn bó của đoàn viên đối với tổ chức công đoàn. Thông qua chương trình này, nhằm khơi dậy tình đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của mỗi cán bộ, đoàn viên, chung tay xây dựng, sửa chữa nhà ở cho gia đình người lao động còn khó khăn về chỗ ở, giúp họ ổn định cuộc sống và yên tâm công tác.

Đồng chí Trần Ngọc Dương, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Cũng trong buổi Lễ, gia đình đoàn viên Ngô Lành đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các cấp công đoàn đã quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ để gia đình có thêm nguồn lực xây dựng ngôi nhà kiên cố, đảm bảo an toàn cho mùa mưa bão sắp tới./.

Huy Thông

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---