Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 10:18 12/06/2023

Hương Trà: Truyền thông, tư vấn và khám sức khỏe sinh sản miễn phí cho nữ đoàn viên, người lao động

Ngày 10/6, tại Trạm Y tế phường Tứ Hạ, Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp với Chi cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình tỉnh Thừa Thiên Huế và Hội Kế hoạch hoá gia đình tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình truyền thông, tư vấn và khám sức khỏe sinh sản miễn phí cho hơn 50 nữ đoàn viên, người lao động Công ty cổ phần TM&SX Nhang Thái Hưng.


Đại biểu và người lao động tham dự chương trình.

Tại chương trình, các nữ đoàn viên, công nhân lao động được Bác sĩ phan Đăng Tâm – Chi cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ chuyên đề giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh và một số nội dung về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, HIV/AIDS; đồng thời được tư vấn và chăm sóc sức khỏe sinh sản như: Khám phụ khoa, lấy mẫu tế bào tầm soát cổ tử cung đối với các ca có nghi ngờ tổn thương…

Bác sĩ Phan Đăng Tâm - Chi cục trưởng Chi cục dân số - Kế hoạch hoá gia đình tỉnh Thừa Thiên Huế  triển khai chuyên đề tại chương trình truyền thông.

Qua buổi truyền thông và tư vấn, khám sức khoẻ sinh sản đoàn viên, công nhân lao động đã hiểu được những vấn đề cơ bản về công tác dân số trong tình hình mới và những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Từ đó, nâng cao sức khỏe cho công nhân lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty.

Tư vấn, khám sức khoẻ cho đoàn viên, người lao động.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng về người lao động của Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà và sẽ được duy trì trong thời gian tới…

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---