Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 16:22 10/04/2023

Hương Trà: Tổ chức hội nghị tổng kết Đại hội Công đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 07/4, tại hội trường Trung tâm Chính trị thị xã, Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức hội nghị tổng kết Đại hội Công đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028 và triển khai một số nội dung liên quan đến Đại hội cấp thị xã.


Đồng chí Đặng Công Trường Sơn - Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã thông qua báo cáo kết quả Đại hội công đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Công Trường Sơn, Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã báo cáo tổng kết công tác tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở trực thuộc nhiệm kỳ 2023-2028. Qua đó, khẳng định Đại hội các CĐCS trực thuộc nhiệm kỳ 2023-2028 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, dân chủ, thẳng thắn và đoàn kết. Chỉ đạo, điều hành trong Đại hội đảm bảo đúng nguyên tắc, quy định của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh và thị xã, thể hiện tâm huyết, trí tuệ của tập thể các đồng chí trong Ban Chấp hành các CĐCS. Văn kiện đại hội được chuẩn bị công phu, chỉnh sửa nhiều lần nên chất lượng tương đối tốt. Nội dung báo cáo chính trị đã nhận thức đúng chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, bám sát tình hình, nhiệm vụ của CĐCS, đánh giá khá toàn diện và đã nêu bật được những kết quả đạt được cũng như nhìn nhận rõ những hạn chế, yếu kém của nhiệm kỳ qua; xác định rõ phương hướng, mục tiêu phấn đấu, chỉ tiêu chủ yếu, đồng thời đề ra những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện có tính khả thi cao, phát triển toàn diện trong nhiệm kỳ tới. Về Công tác nhân sự và kết quả bầu cử tại đại hội và Hội nghị thứ nhất BCH đảm bảo đúng quy trình, thực hiện đúng Điều lệ Công đoàn Việt Nam và các hướng dẫn, kế hoạch về tổ chức đại hội.

Đồng chí Hồ Thị Linh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã (ngoài cùng bên trái) trao giấy khen cho các tập thể.

Dịp này, Liên đoàn Lao động thị xã đã trao giấy khen của Ban Chấp hành LĐLĐ thị xã cho 11 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội Công đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028.

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---