Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:03 26/05/2023

Hương Trà: Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập

Thực hiện Kế hoạch của Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế về việc triển khai Chương trình "Cùng em đến trường" năm 2023, Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp với Ngân hàng Agribank (Chi nhánh Hương Trà) tiến hành trao tặng 30 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) với tổng số tiền 15 triệu đồng cho các em học sinh tại 03 đơn vị Trường THCS Lê Thuyết, Trường THPT Đăng Huy Trứ và Trường THPT Hương Trà.


Đc Hồ Thị Linh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã và Đc Nguyễn Khoa Diệu Thường - PGĐ Ngân hàng Agribank (chi nhánh Hương Trà) trao quà cho các em học sinh tại Trường THPT Đặng Huy Trứ.


Đc Nguyễn Khoa Diệu Thường - PGĐ Ngân hàng Agribank (chi nhánh Hương Trà) và Đc Đặng Công Trường Sơn - Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã trao quà cho các em học sinh tại Trường THPT Hương Trà.

Hoạt động trao quà diễn ra từ ngày 24-26/5/2023 và tại buổi Lễ tổng kết năm học của các trường. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nhằm giúp đỡ, chăm lo tốt hơn cho các cháu là con của đoàn viên, CNVCLĐ và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023. 

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---