Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:42 31/01/2024

Hương Trà tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024

Chiều ngày 31/01/2024, tại hội trường UBND thị xã, Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024. Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Ngọc An – Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Võ Thị Thu Hà – Phó trưởng Ban Dân vận Thị uỷ, đồng chí Hồ Thị Kim Ngân – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ, các đồng chí trong cơ quan thường trực LĐLĐ thị xã và hơn 120 đoàn viên, người lao động được nhận quà trong chương trình.


Đồng chí Đỗ Ngọc An - Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã và đồng chí Hồ Thị Linh - Thị uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hồ Thị Linh – Thị uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã cho biết Chương trình “Tết Sum vầy” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động hàng năm nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong dịp Tết đến xuân về, với mong muốn tất cả công nhân lao động đều được đón một cái tết cổ truyền của dân tộc, sum vầy, đầm ấm bên gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đồng thời, kêu gọi các cấp chính quyền, ban ngành, đoàn thể và doanh nghiệp cùng chung tay chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động mỗi độ Tết đến xuân về.

Đồng chí Đỗ Ngọc An - Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, LĐLĐ thị xã đã trao hỗ trợ kinh phí xây dựng Nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Trần Thị Huệ - Đoàn viên CĐCS công ty TNHH MTV Quang Quân với số tiền 15 triệu đồng; trao học bổng từ Tủ sách Tia sáng cho 02 em là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 1.000.000đ/em; trao 36 suất quà từ nguồn UBMTTQVN thị xã hỗ trợ (trong đó có 06 suất, mỗi suất trị giá 500.000đ và 30 suất, mỗi suất trị giá 300.000đ); trao 94 suất quà từ nguồn ngân sách LĐLĐ thị xã, mỗi suất 500.000đ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các đoàn viên còn được chọn cho mình 01 bộ áo dài truyền thống do Công đoàn Viên chức tỉnh hỗ trợ.

Đồng chí Hồ Thị Linh - Thị uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã trao hỗ trợ kinh phí sửa chữa Nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Trần Thị Huệ.

“Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo, các hoạt động đón Tết, vui Xuân cho đoàn viên, người lao động tại các cấp công đoàn; bảo đảm tốt phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”. Qua đó, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động, nhất là trong dịp Tết đến, Xuân về.

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---