Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 11:55 11/09/2023

Hơn 200 đoàn viên, người lao động thị xã Hương Trà tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2023

Sáng 08/9, Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà phối hợp với Phòng GD&ĐT thị xã và Hội Chữ Thập đỏ thị xã tổ chức ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2023, Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”. Ngày hội là một trong những nội dung thiết thực hướng đến chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Đồng thời, là một trong những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng mang đậm dấu ấn của Công đoàn thị xã Hương Trà trong những năm qua.


Đoàn viên, người lao động điền thông tin cá nhân vào phiếu tham gia hiến máu tình nguyện.

Với sự nhiệt tình tham gia hưởng ứng của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn thị xã, ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 đã thu được 182 đơn vị máu được hiến tặng, số lượng máu được chuyển về Trung tâm Huyết học và Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế để phục vụ cứu chữa người bệnh.

Cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động thị xã tham gia hiến máu.

Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” trên địa bàn thị xã là một trong những hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và là trách nhiệm của đoàn viên, người lao động với cộng đồng. Số lượng máu được tiếp nhận sẽ góp phần rất lớn trong dự phòng máu để cấp cứu và điều trị bệnh tại các bệnh viện, cũng như mang lại niềm tin và hi vọng cho bệnh nhân.

         

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---