Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 15:18 11/08/2023

Hội thi Rung chuông vàng “Đoàn viên, người lao động tìm hiểu pháp luật lao động và Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện Phú Lộc năm 2023” đã tìm được thí sinh rung chuông vàng

Sáng ngày 10/8/2023, tại Nhà văn hóa Trung tâm huyện Phú Lộc, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội thi Rung chuông vàng “Đoàn viên, người lao động tìm hiểu pháp luật lao động và Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện Phú Lộc năm 2023” với sự tham gia của gần 100 thí sinh và hơn 300 cổ động viên đến từ các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện.


Các thí sinh tham ngồi trên sàn thi đấu đưa bảng trả lời câu hỏi.

Câu hỏi tại Hội thi xoay quanh các nội dung trong Bộ luật Lao động 2019, Luật An toàn vệ sinh lao động, Luật Công đoàn 2012, Điều lệ Công đoàn và văn bản hướng dẫn, Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện Phú Lộc lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028.

Các thí sinh đạt giải khuyến khích tại hội thi.

Bên cạnh các nội dung thi chính thức, các câu hỏi giao lưu có quà tặng và phần “Cứu trợ” của khán giả đã làm không khí hội thi vô cùng sôi nổi, hào hứng.          

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã tìm ra được thí sinh Trần Thị Thu Thảo là thí sinh giành giải “Rung chuông vàng” đến từ CĐCS Trường THCS Lộc Tiến. Đồng thời, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc tại hội thi.

Thí sinh đạt giải ba tại hội thi.


Thí sinh đạt giải nhì tại hội thi.


Thí sinh đạt giải nhất của hội thi.


Giải rung chuông vàng của hội thi thuộc về thí sinh Trần Thị Thanh Thảo đến từ CĐCS Trường THCS Lộc Tiến.

Hội thi Rung Chuông vàng lần này là một trong những hoạt động bổ ích, thiết thực đối với đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện. Góp phần tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những nội dung trong Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện Phú Lộc lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028 đến với đoàn viên và người lao động một cách hiệu quả.

Lê Hiếu

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---