Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:12 18/05/2019

Hội nghị tuyên dương “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” thành phố Huế giai đoạn 2017 – 2019

Sáng ngày 18/5, tại Hội trường thành ủy Huế, LĐLĐ thành phố Huế tổ chức Hội nghị tuyên dương “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” giai đoạn 2017 – 2019. Dự hội nghị có ông Huỳnh Cư, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Huế, bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế.


Hội nghị đã lắng nghe chia sẽ của 3 cá nhân tiêu biểu trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, giáo dục, hành chính sự nghiệp và những nổ lực đóng góp của họ cho hoạt động của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Tuyên dương 90 cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” trên tất cả các lĩnh vực lao động sản xuất của thành phố Huế.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Khoa Hoài Hương đã ghi nhận những kết quả mà LĐLĐ thành phố Huế đã làm được trong thời gian qua, tuyên dương những đóng góp, sáng kiến của 90 CNVCLĐ được vinh danh tại hội nghị. Để làm tốt phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” trong thời gian tới, đồng chí đề nghị: CNVCLĐ thành phố Huế tiếp tục nổ lực và phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu không ngừng vươn lên trong công việc và trong cuộc sống để đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố; nhân rộng những hạt nhân tiêu biểu để phong trào lao động giỏi lao động sáng tạo lan tỏa trong CNVCLĐ; gắng phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. LĐLĐ thành phố Huế cần làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ từ đó giúp họ yên tâm công tác, đóng gióp nhiều sáng kiến, sáng tạo hơn cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---