Thứ tư, ngày 01 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 11:48 11/07/2023

Giải cầu lông, bóng bàn đoàn viên, người lao động thị xã Hương Trà năm 2023

Trong 02 ngày 08-09/7, Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thị xã tổ chức thành công Giải cầu lông, bóng bàn chào mừng thành công Đại hội Công đoàn thị xã Hương Trà lần thứ X, tiến đến chào mừng Đại hội XV Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế, nhiệm kỳ 2023-2028; chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023).


Toàn cảnh các Đoàn vận động viên về tham dự lễ khai mạc giải.

Giải đấu năm nay có sự tham dự của 86 vận động viên và đông đảo cổ động viên đến từ 12 đội tại các CĐCS trực thuộc LĐLĐ thị xã.

Ở môn cầu lông các vận động viên thi đấu theo 05 nội dung gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ theo các nhóm độ tuổi: Từ 35 tuổi trở xuống; từ 36 tuổi đến 45 tuổi, từ 46 tuổi đến 50 tuổi và từ 51 tuổi trở lên. Ở môn bóng bàn các vận động viên thi đấu theo 05 nội dung gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ theo các nhóm độ tuổi: Từ 40 tuổi trở xuống và từ 41 tuổi trở lên.

Đồng chí Hồ Thị Linh - Thị uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã, Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu bế mạc giải.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp mắt.

Kết thúc, Ban Tổ chức cũng đã trao Giải nhất toàn đoàn gồm Cúp, Cờ và giải thưởng cho Đội CĐCS khối Cơ quan Chính quyền thị xã; 01 giải nhì toàn đoàn gồm Cờ và giải thưởng cho Đội các CĐCS thuộc phường Hương Văn; 01 giải ba toàn đoàn gồm Cờ và giải thưởng cho Đội các CĐCS thuộc xã Bình Tiến và 01 Giải khuyến khích toàn đoàn gồm Cờ và giải thưởng cho Đội các CĐCS khối Doanh nghiệp. Ban tổ chức trao huy chương, giải thưởng cho các VĐV thi đấu đạt thứ hạng nhất, nhì, ba của từng nội dung thi đấu ở hai môn Bóng bàn và Cầu lông.

Đồng chí Hồ Thị Linh - Thị uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã và đòng chí Nguyễn Văn Uý - Giám đốc Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao thị xã trao giải nhất toàn đoàn

cho Đội CĐCS khối Cơ quan Chính quyền thị xã.

Thông qua giải đấu, nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn thị xã; qua đó, tạo sân chơi bổ ích để các đoàn viên, người lao động tại các CĐCS trực thuộc giao lưu, học hỏi, góp phần tăng cường rèn luyện sức khoẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---