Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 08:34 19/11/2019

Giải cầu lông – bóng bàn chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 17/11/2019 tại Nhà thi đấu đa năng huyện Phong Điền, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền tổ chức giải Cầu lông - Bóng bàn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, đoàn viên công đoàn khối trường học trên địa bàn huyện chào mừng 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.


Tham gia giải là các đoàn viên công đoàn của các Công đoàn cơ sở thuộc khối giáo dục, các vận động viên đã tranh tài thi đấu môn câu lông và bóng bàn với các nội dung gồm đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Trong thời gian một ngày, với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, những quả ve bóng đẹp, những trận đấu gay cấn, tạo nên không phí khấn chấn, sôi nổi cho những cổ động viên nhiệt tình. 

 Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất môn cầu lông cho đôi nam và nhất đôi nam nữ thuộc CĐCS Trường THCS Nguyễn Tri Phương, nhất đôi nữ thuộc về CĐCS Trường TH Phong Chương; môn bóng bàn giải nhất đôi nam thuộc về CĐCS Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, nhất đôi nam nữ thuộc về CĐCS Trường THCS Nguyễn Duy, nhất đôi nữ thuộc về CĐCS Trường THCS Điền Hòa. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải nhì, giải bà và giải khuyến khích môn cầu long, bóng bàn cho các vận động viên.

Giải Cầu lông - Bóng bàn là hoạt động thể thao thường niên được tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho công tác giảng dạy học tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên, đoàn viên công đoàn của các Công đoàn cơ sở góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020. Đây cũng là hoạt động giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết trong cán bộ, giáo viên, công nhân viên, đoàn viên công đoàn hướng tới kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Khánh Trình

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---