Thứ tư, ngày 01 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 14:41 20/03/2023

Gần 200 nữ CNVCLĐ được tầm soát ung thư vú miễn phí

Thực hiện kế hoạch chăm lo và triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động năm 2023. Ngày 18/3/2023, Liên đoàn Lao động huyện A Lưới đã phối hợp cùng Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế tầm soát ung thư vú miễn phí cho gần 200 nữ CNVCLĐ trên địa bàn huyện.


Đoàn viên công đoàn được tư vấn khám sức khỏe miễn phí trong Chương trình phúc lợi đoàn viên.

“Đây là một trong những chương trình phúc lợi đặc biệt có ý nghĩa. Với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn như trường tôi, thì việc thăm khám để ngăn ngừa bệnh tật cũng phần nào hạn chế. Vì vậy, hôm nay được thăm khám và tư vấn miễn phí như thế này, các chị em đoàn viên trường MN Đông Sơn cảm thấy rất thiết thực. Cảm ơn Công đoàn huyện, cảm ơn Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế đã quan tâm, chăm lo cho đoàn viên và người lao động” chị Hoàng Thị Thảo – Chủ tịch CĐCS Trường MN Đông Sơn chia sẻ.

Chị Hồ Thị Bé – Đoàn viên CĐCS Trường TH A Ngo phấn khởi nói: “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên có ý nghĩa rất lớn mà tổ chức công đoàn thực hiện cho đoàn viên chúng tôi. Mong rằng tất cả đoàn viên, NLĐ sẽ tiếp tục được tư vấn, khám bệnh miễn phí nhiều hơn nữa”.

Ngoài chương trình tầm soát ung thư vú miễn phí cho đoàn viên, người lao động. LĐLĐ huyện đã ký kết phối hợp với Hội Kế hoạch hóa gia đình, Hệ thống nha khoa thẩm mỹ nụ cười Việt, Phòng khám đa khoa Việt Nhật, Phòng khám đa khoa Nguyễn Quang Hợp để thăm, khám miễn phí cho đoàn viên và đã có hơn 100 đoàn viên tham gia.

Đồng chí Vũ Ngọc Thương – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết “Thời gian tới LĐLĐ huyện tiếp tục công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để thu hút đoàn viên chú ý đến các chương trình phúc lợi. Tìm hiểu và ký kết nhiều chương trình phù hợp với nhu cầu thực tế của đoàn viên. Tiếp tục phối hợp tổ chức các đợt khám bệnh miễn phí. Triển khai và duy trì thực hiện “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên” nhằm đưa chương trình phúc lợi về cấp cơ sở với nội dung thiết thực, khả thi, hiệu quả...”

“Nếu đoàn viên công đoàn huyện A Lưới còn có nhu cầu tầm soát ung thư vú, ung thư gan…. thì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tiếp tục mang chương trình phúc lợi đến cho đoàn viên và NLĐ của huyện” ông Lê Đình Gởi – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH Medlatec cho biết.

Chương trình khám bệnh miễn phí nói riêng và các chương trình phúc lợi nói chung thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên công đoàn, chia sẻ và động viên đoàn viên yên tâm công tác và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Như Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---