Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 15:05 02/12/2022

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ dự Khánh thành 2 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên nghiệp đoàn

Chiều 01/12/2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức Lễ khánh thành “Mái ấm công đoàn” cho 02 đoàn viên Nghiệp đoàn Xích lô - xe thồ Đông Ba.


Đến tham dự có các đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Lê Minh Nhân, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Đặng Hữu Hải, Uỷ viên Thường vụ Thành uỷ Huế, Bí thư Đảng uỷ phường Đông Ba, cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy cơ quan Uỷ ban mặt trận và các đoàn thể Thành phố; lãnh dạo phường Thuận Lộc và Ban chấp hành Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ Đông Ba.

Hai đoàn viên được khánh thành “Mái ấm công đoàn” là gia đình anh Nguyễn Quang Thịnh và gia đình anh Võ Văn Tuấn (trú tại 10/33 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc). 

Hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Quang Thịnh và anh Võ Văn Tuấn đều rất khó khăn, thu nhập chỉ phụ thuộc vào nghề xe thồ. Trước đây, cả hai gia đình đều sống trong căn nhà tạm bợ, xuống cấp.

Từ nguồn hỗ trợ 40 triệu đồng của LĐLĐ tỉnh cho mỗi Mái ấm, sự giúp đỡ của gia đình, người thân, sau gần 3 tháng thi công, gia đình các anh đã xây dựng được ngôi nhà mới kiên cố để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác. Mặc dù 02 ngôi nhà diện tích không lớn nhưng đều có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và hệ thống vệ sinh đảm bảo.

Tại buổi Lễ Khánh thành, đ/c Lê Minh Nhân, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã phát biểu động viên, chia sẻ, chúc mừng gia đình các đoàn viên đã xây dựng được mái ấm của riêng mình để an cư lạc nghiệp và mong rằng các anh sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bằng những tình cảm của mình, tại buổi Lễ đ/c Phan Ngọc Thọ cũng đã trao tặng những món quà hết sức ý nghĩa đến với gia đình đoàn viên và gửi những lời chúc đầm ấm nhất đến với gia đình các anh.

 Đoàn viên Võ Văn Tuấn rất vui mừng và xúc động, thay mặt cả 02 gia đình bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, LĐLĐ Thành phố, chính quyền địa phương và Nghiệp đoàn Xích lô - xe thồ Đông Ba đã quan tâm để gia đình xây dựng được ngôi nhà mới kiên cố, che mưa nắng và đầy ấm áp; đặc biệt trân quý những tình cảm đ/c Phan Ngọc Thọ đã giành cho các anh. Anh Tuấn hứa sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, ổn định cuộc sống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, LĐLĐ Thành phố Huế; lãnh đạo phường Thuận Lộc và BCH Nghiệp đoàn Xích lô - xe thồ Đông Ba cũng đã có những phần quà gửi đến gia đình anh Tuấn và anh Thịnh.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---