Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 13:48 15/07/2019

Đối thoại về các chính sách lao động, tuyên truyền về xây dựng nếp sống văn hóa cho CNLĐ công ty TNHH Kimsora

Chiều ngày 13/7, tại công ty TNHH Kimsora, Liên đoàn Lao động huyện Nam Đông tổ chức Đối thoại về các chính sách lao động, tuyên truyền về xây dựng nếp sống văn hóa cho 220 đoàn viên, công nhân lao động.


Nhiều câu hỏi về chính sách thai sản, tai nạn lao động, kỷ luật lao động, vai trò của Công đoàn trong việc giám sát thực hiện chế độ chính sách ... đã được đoàn viên, công nhân lao động gửi đến buổi đối thoại. Đ/c Nguyễn Quang Trung, Phó Ban Chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh đã trực tiếp trả lời các câu hỏi và giải đáp những thắc mắc của CNLĐ đưa ra. Đồng thời cũng phổ biến một số văn bản pháp luật lao động mới về lao động, bảo hiểm xã hội và Công đoàn.

Cũng tại buổi đối thoại các nội dung về sử dụng mạng xã hội văn minh văn hóa, những ưu điểm, hạn chế, những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng mạng xã hội và một số điểm cơ bản của Luật An ninh mạng cũng được phổ biến đến đoàn viên CNLĐ.

Tham gia buổi đối thoại, đoàn viên, CNLĐ còn được giao lưu trả lời câu hỏi trắc nghiệm truyền thông về pháp luật Lao động, Công đoàn và Bảo hiểm xã hội và nhận được những phần quà có ý nghĩa khi trả lời đúng đáp án do Ban Tổ chức đối thoại đưa ra.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---