Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 13:39 24/05/2019

Đối thoại chính sách an toàn, vệ sinh lao động và văn hóa an toàn tại doanh nghiệp

Chiều ngày 23/5/2019 Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền tổ chức buổi sinh hoạt đối thoại chính sách An toàn, vệ sinh lao động và văn hóa an toàn tại doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Chăn nuôi CP - Chi nhánh 2, xã Điền Hương, huyện Phong Điền.


Buổi đối thoại được tổ chức nhằm lắng nghe, ghi nhận những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện chính sách, pháp luật về công tác An toàn, vệ sinh lao động, cũng như chia sẻ những thông tin, tăng cường sự hiểu biết giữa người sử dụng lao động và người lao động. Để kịp thời hướng dẫn, giải đáp giúp doanh nghiệp và người lao động thực hiện tốt hơn nữa về công tác An toàn, vệ sinh lao động và xây dựng văn hóa an toàn tại doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe cho người lao động,….

Cũng tại chương trình, các đoàn viên, người lao động của công ty đã tham gia trò chơi trả lời câu hỏi trúng thưởng, với nội dung xoanh quanh các vấn đề về chính sách của Nhà nước về An toàn, vệ sinh lao động nhằm tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi, đoàn kết sau những ngày làm việc vất vả.

Khánh Trình

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---