Thứ tư, ngày 01 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 18:12 06/07/2023

Đoàn đại biểu Đại hội XI Công đoàn thành phố Huế báo công dâng Bác

Chiều ngày 06/7/2023, trước giờ khai mạc phiên thứ nhất đại hội XI Công đoàn thành phố Huế, Đoàn lãnh đạo và đại biểu Liên đoàn Lao động thành phố Huế do đồng chí Hồ Thị Đoan Trang- Thành ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ TP Huế làm trưởng đoàn, đại diện cho hơn 15 nghìn cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động đã tham dự Lễ báo công dâng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động mở đầu cho Đại hội Công đoàn thành phố Huế, nhiệm kỳ 2023 - 2028.


Đồng chí Hồ Thị Đoan Trang - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Huế đại diện Đoàn đại biểu LĐLĐ thành phố Huế báo công trước tượng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Với vai trò đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn thành phố Huế đã có nhiều đổi mới trong hoạt động công đoàn, phát huy tinh thần trách nhiệm, hướng về cơ sở và có nhiều giải pháp đột phá, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn. Với tinh thần đoàn kết, không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt lên mọi khó khăn, các thế hệ cán bộ Công đoàn và công nhân viên chức lao động thành phố đã góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh. Trong nhiệm kỳ qua, 4 năm liền Công đoàn thành phố Huế được LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua dẫn đầu, 3 lần được Tổng LĐLĐ Việt tặng cờ thi đua có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Đặc biệt, năm 2021, Công đoàn Thành phố Huế được Thủ Tưởng Chính Phủ tặng bằng khen “Đã có thành tích trong công  tác và hoạt động công đoàn, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội”.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Đoàn đại biểu Công đoàn thành phố Huế hứa sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, vượt qua khó khăn, thử thách, xứng đáng với niềm tin mà các cấp ủy Đảng và công đoàn cấp trên giao phó. Công đoàn thành phố sẽ không ngừng đổi mới và lớn mạnh, thực sự là tổ chức đại diện cho đoàn viên, người lao động, cùng với giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn cả nước thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng và Nghị quyết của các cấp Công đoàn.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---