Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:42 27/05/2022

Diễn đàn Doanh nghiệp vì người lao động - Người lao động vì doanh nghiệp

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2022; sáng 26/5/2022, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Du Lịch Huế phối hợp tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp vì người lao động - Người lao động vì doanh nghiệp. Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Minh Nhân - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh TT. Huế, Nguyễn Hồng Hoa Tranh - Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy Huế, Hồ Thị Đoan Trang - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Huế cùng lãnh đạo, ban chấp hành CĐCS Công ty CP Du Lịch Huế.


Đ/c Lê Minh Nhân- Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (ngoài cùng bên trái) và đ/c Hồ Thị Đoan Trang- Chủ tịch LĐLĐ TP (ngoài cùng bên phải) trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Diễn đàn Doanh nghiệp vì người lao động - Người lao động vì doanh nghiệp diễn ra với sự tham gia 63 đoàn viên, người lao động đại diện cho 106 người lao động của Công ty Cổ phần Du Lịch Huế.

Thông qua diễn đàn, Lãnh đạo doanh nghiệp cảm ơn người lao động đã cùng sát cánh vượt qua khó khăn trong đại dịch Coivd -19; đồng thời người lao động cũng cảm ơn doanh nghiệp đã tạo điều kiện cho người lao động được nâng cao tay nghề, quan tâm đời sống tinh thần và vật chất cho người lao động cả những lúc khó khăn nhất.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Du Lịch Huế trao thưởng cho CNLĐ bốc thăm may mắn tại chương trình.

Tại diễn đàn, những kiến nghị, thắc mắc của người lao động tại đơn vị liên quan đến cơ chế, chính sách, chế độ trong lao động sản suất, kinh doanh được đại diện Công ty Cổ phần Du Lịch Huế và Liên đoàn Lao động Thành phố Huế thông tin, giải đáp trực tiếp. Qua Diễn đàn, lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trả lời thẳng thắn, đầy trách nhiệm những câu hỏi của đoàn viên Công đoàn, người lao động cũng như cách nhìn nhận đầy trách nhiệm từ phía người lao động.

Dịp này, LĐLĐ thành phố Huế có 05 suất quà và lãnh đạo doanh nghiệp  trao 106 suất quà tặng cho các đoàn viên, người lao động.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức  trao các phần quà cho 10 người may mắn tại trò chơi bốc thăm may mắn.

AN KHƯƠNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---