Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 10:25 08/02/2023

Đẩy mạnh chương trình khám bệnh miễn phí cho đoàn viên, người lao động

Chiều ngày 06/02/2023, LĐLĐ thành phố cùng với Công ty TNHH Dịch vụ Y tế Nguyễn Quang Hợp đã tổ chức hội nghị đánh giá chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn năm 2022 và ký kết thoả thuận hợp tác chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn năm 2023.


Đồng chí Hồ Thị Đoan Trang, Chủ tịch LĐLĐ thành phố tặng hoa cho Ban giám đốc và đội ngũ y bác sỹ Công ty TNHH Dịch vụ Y tế Nguyễn Quang Hợp.

Năm 2022, LĐLĐ thành phố Huế cùng với Công ty TNHH Dịch vụ Y tế Nguyễn Quang Hợp đã tư vấn miễn phí và hỗ trợ khám bệnh cho 1145 đoàn viên, người lao động.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Hùng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dịch vụ Y tế Nguyễn Quang Hợp, trong năm, chương trình khám bệnh miễn phí đã có phát hiện ra một số trường hợp bệnh nặng, bác sỹ thăm khám đã tận tình hướng dẫn và yêu cầu đến các bệnh viện Trung Ương Huế và các bệnh viện lớn khác trên địa bàn để thăm khám, đánh giá, loại trừ nguy cơ có thể dẫn đến ung thư và điều trị nếu mắc bệnh.

Với thỏa thuận chương trình phúc lợi đoàn viên năm 2023, Công ty TNHH Dịch vụ Y tế Nguyễn Quang Hợp sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ khám bệnh tổng quát miễn phí và tư vấn sức khoẻ cho đoàn viên, người lao động thuộc các CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Huế. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hồ Thị Đoan Trang, Chủ tịch LĐLĐ TP nhấn mạnh: Khám bệnh miễn phí cho CNCLĐ là chương trình có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo sức khỏe của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Qua đó, tạo điều kiện cho đoàn viên được khám sức khỏe định kỳ, giúp đoàn viên, người lao động kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn khởi phát để điều trị kịp thời. Năm 2023, chương trình sẽ tiếp tục được đẩy mạnh lập thành tích cao nhất chào mừng đại hội công đoàn các cấp.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---