Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 15:22 05/02/2021

Đầm ấm Tết sum vầy- Kết nối yêu thương tại LĐLĐ huyện Quảng Điền

Ngày 05/02/2021, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền tổ chức trao quà Tết Nguyên đán Tân Sửu cho đoàn viên Công đoàn và người lao động theo kế hoạch tổ chức “Tết Sum vầy– Kết nối yêu thương”. Đồng chí Trần Quang Vinh– Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh và các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Dân Vân huyện ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quảng Điền đã cùng tham dự.


          Được tổ chức vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, toàn bộ CNVCLĐ  tham gia chương trình đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang cũng như đảm bảo khoảng cách, giãn cách chỗ ngồi trong suốt chương trình.

         

179 suất quà bằng tiền mặt với tổng số tiền 155 triệu đồng đã được trao đến  đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trong đó: 89 suất của Liên đoàn Lao động tỉnh, 50 suất của tỉnh Bắc Ninh, mỗi suất có trị giá 1 triệu đồng; 20 suất của Công đoàn ngành Giáo dục, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng; 20 suất của MTTQ Việt Nam huyện mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng.

          Bên cạnh những sự hỗ trợ từ các đơn vị nêu trên, LĐLĐ huyện Quảng Điền đã vận động các Công đoàn cơ sở của mình đóng góp các nhu yếu phẩm và nông sản địa phương như: nước mắm, bánh kẹo, ném, rau má…với tổng số suất quà là 200 suất quà bằng hiện vật được đặt tại gian hàng “không đồng” để mỗi đoàn viên công đoàn, người lao động có thể chọn lựa những món đồ mình cần sau khi nhận suất quà bằng tiền.

         Gian hàng “không đồng” là hình thức trao quà hiệu quả và thiết thưc trong chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” năm 2021 của Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần cho đoàn viên công đoàn, người lao động có một cái Tết đầy đủ và đầm ấm hơn./.

* Một số hình ảnh:


 


Lê Nguyễn Quỳnh Như

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---