Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:09 18/10/2023

Chương trình “Ấm áp nghĩa tình nữ đoàn viên, người lao động” thị xã Hương Trà năm 2023

Chiều ngày 17/10, Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà tổ chức Chương trình “Ấm áp nghĩa tình nữ đoàn viên, người lao động” thị xã năm 2023. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


Đại biểu tham dự chương trình.

Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Ngọc An – Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã, đồng chí Hoàng Thị Hiền – Phó trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã, các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã và đại diện Ban nữ công các CĐCS trực thuộc.

Các khách mời giao lưu tại chương trình.

Tại chương trình, các đại biểu khách mời và nữ đoàn viên đã tham gia giao lưu, chia sẻ về vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội hiện nay; những tấm gương nữ đoàn viên, người lao động đã vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, nói lên những mong muốn, nguyện vọng của các nữ đoàn viên đối với tổ chức công đoàn và xã hội trong việc đồng hành cùng nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Liên đoàn Lao động thị xã tặng quà cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các CĐCS trực thuộc.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động thị xã đã trao tặng 68 suất quà (mỗi suất 300.000đ) và 01 phần quà từ chị Lê Thị Thiên Thanh – Phó Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Hoà Bình Group và chị Hồ Thị Ngư – Chủ cơ sở Mật ong Thiên nhiên Ngọc Su cho các nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các CĐCS trực thuộc.

Chương trình đã diễn ra trong không khí ấm cúng và rất ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động nữ công tại các cấp công đoàn trên địa bàn thị xã, góp phần thiết thực chăm lo cho nữ đoàn viên, người lao động tại các cấp công đoàn thị xã Hương Trà.

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---