Thứ tư, ngày 01 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:44 05/07/2023

Liên đoàn Lao động thành phố Huế tổ chức thăm mẹ Việt Nam anh hùng trước thềm Đại hội XI Công đoàn thành phố Huế

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), nhằm thực hiện những hoạt động tri ân trước thềm đại hội XI Công đoàn thành phố Huế, sáng ngày 5/7/2023, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Huế Hồ Thị Đoan Trang và các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh Xuân.


Bà Hồ Thị Đoan Trang - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Huế thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh Xuân.

Các đồng chí đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh Xuân và thắp hương Liệt sĩ Trung tá Trần Minh Hải, nguyên phó tham mưu trưởng, Bộ chỉ huy quân sự Thừa Thiên Huế- con trai của Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh Xuân đã hy sinh khi cùng với 13 cán bộ, chiến sỹ tham gia đoàn tìm kiếm công nhân mất tích do sạt lở đất tại Thuỷ điện Rào Trăng 3 trong đợt lũ năm 2020. Mẹ Xuân tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước thương binh hạng I, được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, huy hiệu 55 tuổi Đảng và được Nhà nước phong tặng Mẹ Việt Nam anh hùng kể từ tháng 7/2021. Để tri ân những công lao to lớn của Mẹ và gia đình, từ năm 2021, LĐLĐ thành phố Huế đã nhận phụng dưỡng, hỗ trợ, chăm sóc Mẹ đến cuối đời.

Đồng chí Hồ Thị Đoan Trang- Chủ tịch LĐLĐ TP đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, tặng quà phụng dưỡng. Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh Xuân rất cảm động trước sự quan tâm của tổ chức công đoàn thành phố.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Công đoàn Thành phố Huế nhằm tri ân những người có công với đất nước trước thềm Đại hội Công đoàn Thành phố Huế lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---