Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 13:59 28/04/2020

Chủ tịch Công đoàn Trần Văn Hùng - Người truyền cảm hứng trong cuộc chiến chống dịch COVID-19

Nhiều năm liền được Liên đoàn Lao động tỉnh và thành phố biểu dương, khen thưởng, bác sỹ Trần Văn Hùng luôn thể hiện mình là một Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, một người thầy thuốc giàu lòng yêu thương và hết lòng vì bệnh nhân.


Với cương vị là Chủ tịch CĐCS Phòng khám Nguyễn Quang Hợp – bác sỹ Trần Văn Hùng luôn trăn trở để tìm cách phục vụ người bệnh tốt hơn, tận tình hơn, tận tâm hơn và chu đáo hơn. Anh là một người truyền cảm hứng cho đồng nghiệp về tinh thần y đức, không ngừng nghiên cứu, học tập, thúc đẩy các phong trào thi đua góp phần đưa chất lượng hoạt động khám, chữa bệnh của phòng khám ngày càng nâng cao. Ngay từ khi Việt Nam chưa bùng phát dịch bệnh COVID-19, nhận thức được sự nguy hiểm của dịch bệnh, anh đã chủ động đề xuất với lãnh đạo phòng khám phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố để tiến hành khám tổng quát miễn phí cho hơn 100 đoàn viên góp phần ngăn ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh tại địa phương.

Bác sỹ Trần Văn Hùng cũng là tấm gương sáng trong hoạt động nghề nghiệp, là người truyền cảm hứng trong các hoạt động của phòng khám và hoạt động xã hội. Anh là người có ý tưởng phân phát khẩu trang miễn phí cho người dân khi đến khám tại phòng khám. Khi có lời kêu gọi hiến máu cứu người từ Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế, anh cũng là người đầu tiên điền tên vào danh sách tham gia cùng với 5 đoàn viên khác của phòng khám. Với tấm lòng tương thân tương ái, anh đã vận động anh em đoàn viên Công đoàn cơ sở ủng hộ 1 tạ gạo nhằm sẽ chia khó khăn với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Năng nổ, nhiệt huyết, hết lòng vì đoàn viên, người lao động và quan trọng hơn hết là cái tâm với công việc, cái tâm của một người bác sĩ, đó thật sự là những phẩm chất quý giá của một tấm gương Chủ tịch Công đoàn tiêu biểu.

An Khương -LĐLĐ thành phố Huế

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---