Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:04 11/05/2019

10 doanh nghiệp tham gia Chương trình Phúc lợi đoàn viên năm 2019

Chiều 10/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức Hội nghị ký kết Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động năm 2019 với các doanh nghiệp đối tác.


Sau 2 năm triển khai, Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động do LĐLĐ thành phố phát động hưởng ứng đã nhận được sự quan tâm của các cấp, ngành, doanh nghiệp và đoàn viên. Nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình có chế độ ưu đãi đặc biệt, thiết thực dành cho đoàn viên, như Công ty TNHH MTV Co.oopmart Huế với chương trình khuyến mãi “vui mua sắm nhận ưu đãi”, Công ty CP Hồng Đức tặng 200 phiếu ưu đãi, Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Huy Tuấn tặng 800 phiếu giảm giá… với tổng trị giá hơn 650 triệu đồng.

Dịp này, LĐLĐ thành phố tiếp tục ký kết chương trình phúc lợi với 10 doanh nghiệp như: Phòng khám Đa khoa Nguyễn Quang Hợp hỗ trợ khám bệnh miễn phí, Đại lý sơn Isotex Thái Hiền giảm giá 35%, Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh giảm giá 20%...

Đây là chương trình phúc lợi có ý nghĩa, nhằm chăm lo lo, cải thiện đời sống đoàn viên công đoàn và người lao động, cũng như góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm, chung tay thúc đẩy sản xuất, nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---