Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:22 18/10/2023

“Nhà ăn cho nhân viên” - Công trình chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Sáng ngày 17/10/2023, Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty Scavi Huế (khu công nghiệp Phong Điền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) tổ chức Lễ gắn biển Công trình chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế Lê Minh Nhân phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự Lễ gắn biển có đồng chí Lê Minh Nhân - Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế; các đồng chí Chủ tịch, phó chủ tịch Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh, Ông Trần Văn Mỹ – Tổng giám đốc Công ty Scavi Huế, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành và các đoàn viên CĐCS Công ty Scavi Huế.

Công trình "Nhà ăn cho nhân viên" của Công ty TNHH SCAVI Huế.

Công trình “Nhà ăn cho nhân viên” là một trong những công trình được công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp lựa chọn và tổ chức phát động thi đua cao điểm chào mừng đại hội Công đoàn các cấp tỉnh Thừa Thiên Huế và đại hội Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Hệ thống nhà ăn có tổng mức đầu tư hơn 2,5 tỉ đồng, tổng diện tích xây dựng 1500 m2, với hệ thống làm mát hiện đại, thông thoáng, bàn ghế đúng quy chuẩn đáp ứng cho 1000 công nhân/lượt cơm ca.Trong thời gian đến, doanh nghiệp tiếp tục đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng phục vụ cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ với quy mô lên đến 2000 chỗ ngồi. Công trình “Nhà ăn cho nhân viên” đa năng sẽ là nơi phục vụ chu đáo bữa cơm ca đủ dinh dưỡng và những “bữa ăn” tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong những dịp lễ và sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đồng chí Lê Minh Nhân - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (đứng thứ 4 từ trái sang) trao giấy khen cho 1 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cao điểm thực hiện công trình.

Công trình “Nhà ăn cho nhân viên” là món quà ý nghĩa mà lãnh đạo công ty muốn thực hiện để tri ân những đoàn viên, người lao động - là tài sản quý giá nhất của công ty, vì công ty mà cống hiến.

Đồng chí Lê Thị Thu Nam - Chủ tịch CĐKKTCN tỉnh trao các suất quà hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi Lễ, Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh đã quyết định Công nhận và gắn biển Công trình chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028; Khen thưởng 01 tập thể, 06 cán bộ, đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cao điểm thực hiện công trình và trao quà cho 15 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---