Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:22 30/01/2024

“Điều ước đoàn viên” đến với gia đình anh Nguyễn Quang Thịnh

Chiều ngày 29/01/2024, lãnh đạo LĐLĐ TP và đại diện BCH Nghiệp đoàn Đông Ba đã đến thăm, trao quà Tết và quà từ Chương trình “Điều ước đoàn viên” của LĐLĐ tỉnh cho đoàn viên Nguyễn Quang Thịnh, đoàn viên công đoàn Nghiệp đoàn Xích lô- xe thồ Đông Ba.


Đồng chí Hồ Thị Đoàn Trang - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Huế (trái) thăm hỏi, động viên anh Nguyễn Quang Thịnh.

Đoàn viên Nguyễn Quang Thịnh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, bản thân anh hành nghề xích lô, là lao động chính trong nhà nay bị tai biến đột quỵ khiến anh phải nằm một chỗ và không cử động được. Mẹ già 82 tuổi cũng bị tai biến nằm một chỗ đã lâu. Năm 2023, gia đình anh được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn, hiện vẫn đang nợ vốn vay xây dựng nhà 50 triệu đồng. Cuộc sống vốn dĩ chật vật nay lại càng khó khăn hơn khi hàng ngày vợ anh vừa chăm sóc chồng và mẹ già, vừa phải bán vé số kiếm tiền lo thuốc cho anh Thịnh và chăm sóc 2 đứa con nhỏ.

Chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình anh Thịnh, được sự ủy quyền của LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hồ Thị Đoan Trang - Chủ tịch LĐLĐ TP đã thăm hỏi, động viên và trao kinh phí 5 triệu đồng từ Chương trình "Điều ước đoàn viên" của LĐLĐ tỉnh cho gia đình anh. Bên cạnh đó,  đồng chí đã tặng phần quà từ chương trình “1.000 phần quà tết - Gắn kết yêu thương” của LĐLĐ TP với hi vọng gia đình anh Thịnh đón Tết đầy đủ và ấm áp hơn.

An Khương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---