Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 11:09 26/08/2024

“Bữa cơm Công đoàn” ấm áp, gắn kết đoàn viên - người lao động tại công ty TNHH Kimsora

Trưa ngày 24/8, Liên đoàn Lao động huyện Nam Đông và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Kimsora tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động Công ty. Đến dự Chương trình có đồng chí Trần Ngọc Dương, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chi Hồ Sỹ Minh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Nam Đông; các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ huyện, Ban giám đốc Công ty và 200 đoàn viên, người lao động.


Các đồng chí lãnh đạo thăm hỏi đoàn viên, người lao động tại Bữa cơm Công đoàn.

Chương trình hỗ trợ 200 suất ăn, mỗi suất 50.000đ, tăng 32.000đ, do với suất ăn thường ngày 18.000đ. Dịp này, LĐLĐ huyện Nam Đông trao tặng 30 phẩn quà cho con đoàn viên, người lao động trong chương trinh “Cùng em đến trưởng” năm học 2024-2025, tổng trị giá là 4 triệu đồng.

Trao quà từ chương trình "Cùng em đến trường" cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

“Bữa cơm Công đoàn” thể hiện được dấu ấn, vai trò của tổ chức công đoàn thông qua đối thoại, thương lượng với người sử dụng lao động cùng tổ chức triển khai nhằm thực hiện Kết luận số 03/KL-BCH ngày 18/01/2022 của Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về nâng cao chất lượng bữa ăn ca của người lao động nhằm đảm bảo bữa cơm với mức chi phí cao hơn thông qua hỗ trợ của tổ chức công đoàn; thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh thực phẩm. Việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” còn thu hút sự quan tâm, tập trung các nguồn lực hỗ trợ, đặc biệt là của người sử dung lao động cho công tác chăm lo bữa ăn giữa ca, ăn trưa tại nơi làm việc của người lao động; là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo Công ty chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp./.

Thanh Tân

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---