Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 10:49 22/08/2024

Thêm gắn kết với Bữa cơm Công đoàn

Trong ngày 21 tháng 8 năm 2024, CĐCS Công ty cổ phần Khoáng sản Thừa Thiên Huế đã tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho 120 người lao động là công nhân trực tiếp sản xuất tại Xí nghiệp khai thác Titan thuộc đơn vị, mỗi ca 60 người tham dự.


Người lao động tham gia Bữa cơm Công đoàn.

Để chuẩn bị “Bữa cơm công đoàn” tri ân đoàn viên, người lao động, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo công ty hỗ trợ kinh phí tăng thêm với giá trị bữa cơm ca lên 50.000 đồng/suất (giá trị tăng thêm 30.000 đồng/suất so với bữa cơm ca hàng ngày).

 

Trong bữa cơm công đoàn, các đoàn viên đều bày tỏ niềm phấn khởi vì không chỉ được quan tâm bởi bữa cơm thịnh soạn hơn ngày thường mà còn bởi không khí thân tình, sự quan tâm của lãnh đạo công ty và tổ chức công đoàn. Mọi người đã cùng lắng nghe, trao đổi, chia sẻ để tăng thêm sự thấu hiểu, gắn bó giữa người lao động và người sử dụng lao động.

Đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - PCT LĐLĐ tỉnh trao các suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị trước giờ cơm ca.

Nhân dịp này, Công đoàn ngành xây dựng Thừa Thiên Huế còn trao tặng 15 phần quà cho 15 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Chương trình “Bữa cơm công đoàn” là hoạt động thiết thực khẳng định trách nhiệm, sự quan tâm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động từ những nhu cầu cụ thể thường ngày. Qua chương trình, nhằm xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên với tổ chức công đoàn và giữa người lao động với người sử dụng lao động. Đồng thời giúp người lao động yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

CĐ ngành Xây dựng

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---