Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 09:28 24/12/2018

Thăm và tặng quà đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo

Sáng ngày 20/12/2018, Ts.Bs. Nguyễn Nam Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế cùng DS.CKI Lê Viết Bắc – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và đại diện lãnh đạo các phòng Sở Y tế đã tới thăm và tặng quà cho cho đoàn viên Lê Bính – công tác tại Phòng Nghiệp vụ Y – Sở Y tế, Điều dưỡng Trưởng ngành Y tế và là Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Thừa Thiên Huế tỉnh bị bệnh hiểm nghèo.


Dịp này, Ts.Bs. Nguyễn Nam Hùng – Giám đốc Sở Y tế ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và điều trị của đoàn viên Lê Bính. Đồng thời, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Y tế và đoàn viên, người lao động ngành Y tế trao hỗ trợ bằng tiền mặt 65.930.000đ (trích từ nguồn quyên góp tiền ủng hộ đoàn viên Công đoàn bị bệnh nặng năm 2018). Đoàn viên Lê Bính bày tỏ sự xúc động và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế, đoàn viên, người lao động ngành Y tế và khẳng định sẽ luôn lạc quan và bằng tất cả nghị lực của mình cố gắng vượt qua bệnh tật.

Chiều cùng ngày, DS.CKI  Lê Viết Bắc – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và đại diện lãnh đạo các phòng Sở Y tế  cũng đã đi thăm và tặng quà cho cho đoàn viên Dương Hải Nam công tác tại Phòng Nghiệp vụ Dược – Sở Y tế bị bệnh nặng đang điều trị dài ngày tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại buổi thăm hỏi, DS.CKI  Lê Viết Bắc – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã trao số tiền hỗ trợ 62.210.000.000đ.

Thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo là hoạt động thường xuyên của Công đoàn ngành Y tế trong nhiều năm qua. Đây là tình cảm, sự sẻ chia của đoàn viên, cán bộ, viên chức, lao động ngành y tế và thể hiện sự quan tâm kịp thời của Công đoàn ngành Y tế đến các đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Thùy Trân

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---