Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 12:45 30/10/2022

Tăng cường công tác truyền thông về chính sách bảo hiểm xã hội và công tác an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động

Chiều ngày 28 tháng 10 năm 2022, tại Công ty TNHH Chế xuất Billion Max Việt Nam, Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật về an toàn lao động, chính sách về bảo hiểm xã hội cho hơn 120 đoàn viên và người lao động đang làm việc tại công ty.


Tại buổi truyền thông, các báo cáo viên đã truyền đạt những quy định mới nhất về chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội khi tham gia đóng bảo hiểm xã hội, đồng thời cung cấp những kiến thức cơ bản về công tác an toàn, vệ sinh lao động tại doanh nghiệp cho đoàn viên và người lao động.

          Buổi truyền thông đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía lãnh đạo doanh nghiệp cũng như đoàn viên, người lao động. Trong đó đã thay đổi, nâng cao nhận thức về việc đảm bảo công tác an toàn tại nơi làm việc, kiên quyết không để xảy ra tình trạng mất an toàn tại nơi làm việc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, tính mạng của người lao động. Đối với người lao động, đã nhận thức được tầm quan trọng ý nghĩa trong việc thực hiện tốt về công tác an toàn lao động và hiểu hơn về những quyền và lợi ích trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội.

CĐ Khu KT, CN tỉnh

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---