Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 10:11 31/07/2023

Sinh hoạt câu lạc bộ sức khỏe sinh sản trong đoàn viên, người lao động tại các doanh nghiệp thuộc Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh

Trong ngày 29/7/2023, Ban Tuyên giáo – Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn Khu Kinh tế - Công nghiệp tỉnh tổ chức lớp sinh hoạt câu lạc bộ sức khỏe sinh sản và pháp luật lao động cho đoàn viên người lao động tại Công ty TNHH Công nghệ bảo hộ Kanglongda Việt Nam và Công ty Scavi Huế.


Tham dự có Thạc sỹ, Bác sỹ CKII Phan Đăng Tâm – Chi cục trưởng Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tỉnh, đồng chí Lê Thị Thu Nam – Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh, đại diện công đoàn cơ sở doanh nghiệp và hơn 100 công nhân lao động tại mỗi doanh nghiệp.

Báo cáo viên thực hiện tuyên truyền các kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho đoàn viên, người lao động tại Công ty TNHH Công nghệ bảo hộ Kanglongda Việt Nam.

Tại buổi sinh hoạt, các thông tin liên quan đến phòng chống HIV/AIDS và kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, chăm sóc sức khỏe giai đoạn trước và trong thai kỳ được báo cáo viên truyền đạt cụ thể đến đoàn viên, người lao động tại 2 doanh nghiệp. Đặc biệt, các dấu hiệu nhận biết về ung thư vú và ung thư cổ tử cung cũng đã được báo cáo viên nhấn mạnh tại buổi truyền thông đến nữ đoàn viên, người lao động.

Nhiều phần quà giao lưu được trao đến đoàn viên, người lao động khi tham gia trả lời câu hỏi của báo cáo viên tạo không khí sôi nổi tại chương trình.

Đoàn viên, người lao động tại Công ty TNHH SCavi Huế tham gia trả lời câu hỏi được nhận quà tặng từ ban tổ chức lớp.

Bên cạnh đó, chương trình còn được lồng ghép với hoạt động cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản –KHHGĐ miễn phí của Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh như: Siêu âm tổng quát, siêu âm thai, thăm khám, tư vấn, đo huyết áp, cung cấp các biện pháp tránh thai: thuốc uống, bao cao su./.

Nhã Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---