Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 16:40 01/10/2024

LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN NGÀNH NÔNG NGHIỆP&PTNN TỈNH TT. HUẾ

Ngày 30/9/2024 Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đoàn viên Lê Văn Hiền - thuộc CĐCS Ban Quản lý Khu Bảo tồn Sao La.


Đại biểu dự Lễ Khởi công Nhà Mái ấm Công đoàn.

Dự lễ khởi công có đồng chí Trần Ngọc Dương – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh và các đồng chí là lãnh đạo CĐ ngành Nông Nghiệp và PTNN tỉnh, xã Hương Nguyên, Ban Quản lý Khu Bảo tồn Sao La. Căn nhà được xây trên phần đất của gia đình với diện tích gần 50m2, Dự kiến kinh phí xấy dựng là 150 triệu đồng; Trong đó LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ Mái ấm Công đoàn.

Phát biểu tại lễ khởi công, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Ngọc Dương cho biết, "Mái ấm công đoàn" là một chương trình rất ý nghĩa của tổ chức Công đoàn, nhằm hỗ trợ đoàn viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp cải thiện điều kiện sống cho các gia đình họ, tạo ra những mái ấm bền vững và mang lại niềm vui cho người lao động.

Thay mặt gia đình, đoàn viên Lê Văn Hiền đã bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNN tỉnh với những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, đây là nguồn động viên to lớn, kịp thời giúp gia đình ổn định cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lê Thông

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---