Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:48 27/09/2023

Lễ gắn biển công trình “Hệ thống làm mát nhà ăn” tại công ty CP Chăn nuôi CP chi nhánh Huế

Chiều ngày 26/9/2023, CĐ Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần chăn nuôi CP Chi nhánh Huế tổ chức Lễ gắn biển công trình “Hệ thống làm mát nhà ăn”.


Công đoàn Khu KT, CN trao 11 suất quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là một trong những công trình tiêu biểu từ các CĐCS trực thuộc phối hợp với doanh nghiệp thực hiện là công trình “Hệ thống làm mát nhà ăn” với vốn đầu tư hơn 200 triệu đồng, có ý nghĩa chăm lo ngày càng tốt hơn chất lượng và điều kiện làm việc, nghỉ ngơi cho CNLĐ tại Doanh nghiệp. Đây là sự kiện ý nghĩa, là một trong những công trình tiêu biểu được CĐ  khu KT,CN tỉnh lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

CĐ Khu KT,CN khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích trong hưởng ứng đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội công đoàn tỉnh.

Bằng sự nỗ lực của tập thể BCH CĐCS, tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, ra sức thi đua, phát huy sáng kiến, sáng tạo của mỗi đoàn viên, người lao động tại đơn vị đã phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp đôn đốc, đảm bảo an toàn, chất lượng và hoàn thành, vượt tiến độ theo kế hoạch đề ra.

Tháo băng khánh thành, gắn biển công trình.

Tại chương trình, CĐ Khu KT,CN đã khen thưởng 01 tập thể; 06 cá nhân có thành tích trong hưởng ứng đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, Nhiệm kỳ 2023-2028 và trao 11 suất quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thu Nam

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---