Thứ năm, ngày 09 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:31 21/04/2023

KHÁNH THÀNH NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN CHO ĐOÀN VIÊN THUỘC CĐCS CÔNG TY TNHH HBI HUẾ

Sáng 19/4/2023, đồng chí Trần Quang Vinh – Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh cùng lãnh đạo Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh và các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH HbI Huế, Việt Nam đã tổ chức khánh thành nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Hồ Thị Nhi.


Đồng chí Trần Quang Vinh - Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh (thứ 3 từ phải qua) trao bảng tượng trưng kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên Hồ Thị Nhi tại Lễ khánh thành nhà Mái ám Công đoàn.

Từ 70m2 đất chuồng heo cũ được bố mẹ cho, được sự hỗ trợ của người thân, bạn bè và 40 triệu đồng từ Quỹ Mái ấm Công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh, gia đình chị Nhi đã dựng nên một “mái ấm” chỉ trong vòng 3 tháng.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, CĐ Khu Kinh tế Công nghiệp tỉnh và đại diện Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH HbI Việt Nam - Huế thăm hỏi gia đình đoàn viên được hỗ trợ Mái ấm Công đoàn.

Tại lễ khánh thành, chị Hồ Thị Nhi đã bày tỏ lòng biết ơn đối với tổ chức Công đoàn, Công ty TNHH HbI Huế đã quan tâm đến từng trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như chị để chị vững niềm tin, hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn trong cuộc sống cho cá nhân chị cũng như gia đình chị./.

Nhã Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---