Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 13:24 23/07/2019

Hội thi Tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Ngày 20/7/2019, Công đoàn ngành Y tế phối hợp với Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội thi Tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Dự hội thi có ông Trần Quang Vinh, UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ông Nguyễn Nam Hùng – Giám đốc sở y tế tỉnh.


Tham gia Hội thi có 19 đơn vị y tế đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc Sở Y tế. Các đội tranh tài với hai phần thi Tiểu phẩm và ứng xử. Hội thi đã diễn ra với những nội dung phong phú, hấp dẫn về những công việc đời thường của cán bộ ngành y tế và mang lại cho người xem nhiều cảm xúc.

Hội thi nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, văn hóa giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế tại các đơn vị trong ngành. Hội thi tạo nên một phong trào thi đua thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong các cơ sở y tế, đẩy lùi các tiêu cực, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân của ngành y tế. Đồng thời Hội thi là hoạt động ý nghĩa của ngành Y tế chào kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 -28/7/2019).

Kết thúc hội thi, BTC đã trao 01 giải Nhất cho Trung tâm Y tế Hương Thủy; 02 giải Nhì cho Trung tâm Y tế TP Huế và Trung tâm Kiểm soát bênh tật tỉnh; 03 giả Ba cho Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Phú Vang, Bênh viện Tâm thần.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---