Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 10:05 19/06/2018

Hội thao truyền thống Công đoàn viên chức tỉnh lần thứ XII – năm 2018

Ngày 20/4/2018, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Công đoàn viên chức tỉnh khai mạc hội thao truyền thống Công đoàn viên chức tỉnh lần thứ 12. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế.


 

Hội thao diễn ra 2 ngày, từ ngày 20/4-21/4/2018 với 3 môn: cầu lông, bóng bàn và quần vợt, quy tụ 43 đoàn với hơn 300 vận động viên tham dự. Hội thao năm nay được Ban tổ chức đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, các vận động viên thi đấu quyết tâm với tinh thần thể thao lành mạnh, đạt thành tích cao nhất, cống hiến hết mình, với những nội dung có nhiều trận thi đấu gay cấn, hấp dẫn và quyết liệt. Về trình độ kỹ thuật, chất lượng thi đấu các môn các vận động viên tương đối đồng đều. Kết quả thành tích các nội dung, môn thi đấu đã phản ánh đúng thực chất lực lượng của các đội, tạo nên những yếu tố bất ngờ, những nét mới và sự thành công của Hội thao năm nay.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, kết quả Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho CĐCS Kho bạc Nhà nước tỉnh; giải nhì cho CĐCS Bảo hiểm xã hội tỉnh; giải ba cho CĐCS Cục thuế tỉnh Thừa Thiên Huế.

T.Đ.P

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---