Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 10:44 03/06/2019

Hội thao công nhân lao động khu kinh tế, công nghiệp tỉnh TT Huế lần thứ IX, năm 2019

Ngày 02/6/2019, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh, Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp đã tổ chức Hội thao công nhân lao động khu kinh tế, công nghiệp tỉnh TT Huế lần thứ IX năm 2019.Tham dự Hội thao có các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Ban Quản lý khu kinh tế, công nghiệp tỉnh; Chủ tịch các Công đoàn cơ sở; Giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp và gần 1000 đoàn viên công nhân lao động tham gia thi đấu và cổ vũ.


Hội thao được tổ chức gồm 04 môn thể thao với 10 nội dung thi đấu: Bóng đá (nam, nữ), bóng bàn, cầu lông, kéo co. Hội thao lần này có 15 cơ quan, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, khu kinh tế tỉnh với  hơn 400 VĐV tham gia. Đặc biệt, Hội thao đã có sự hưởng ứng và hỗ trợ nhiệt tình về tinh thần và vật chất của hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, khu kinh tế.

Sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu bán kết môn bóng đá nam, nữ cùng với các trận đấu vòng loại môn cầu lông, bóng bàn. Chiều cùng ngày các trận đấu chung kết của các môn thi đầu đồng loạt diễn ra. Tại Lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao 64 huy chương vàng, 64 huy chương bạc, 72 huy chương đồng, cùng cúp và cờ trao cho các cá nhân và tập thể VĐV đạt giải trong các môn thi đấu.

Với tinh thần thi đấu đầy quyết tâm và lành mạnh của hầu hết các VĐV tham gia, hội thao đã đem đến cho người xem những bàn thắng đẹp mắt, những trận cầu nảy lửa cùng những tranh đua mạnh mẽ và quyết liệt trong các môn thi đấu tất cả đã tạo nên không khí đầy hào hứng cả trên sân đấu lẫn khán đài. Hội thao đã để lại ấn tượng đẹp với những thành công đã đạt được, hứa hẹn một mùa hội thao năm sau với quy mô lớn hơn, với những thành tích cao hơn nữa./.

Hương Giang

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---